Máy Tìm Kiếm

Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Kết Quả Tìm Kiếm

Teen tự sướng

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Top 10 dịch vụ chia sẻ miễn phí file dung lượng lớn

Nhắc đến dịch vụ chia sẻ file, bạn nghĩ ngay đến Rapidshare, Mediafire hay Megaupload… Tuy nhiên, nếu bạn cần chia sẻ miễn phí file có dung lượng lên đến hàng GB, thì những dịch vụ trên không đáp ứng được. Hãy tham khảo danh sách các dịch vụ chia sẻ file dưới đây.
Cùng với sự phát triển của Internet và các dịch vụ trực tuyến, các dịch vụ chia sẻ file cũng trở nên nhiều hơn, và cung cấp đến người dùng những dịch vụ tốt hơn, và có thể là hoàn toàn miễn phí.
Những dịch vụ chia sẻ file dưới đây có thể sẽ hữu ích cho bạn trong trường hợp cần chia sẻ những file có dung lượng lớn.
ADrive (upload tối đa 2GB): (http://www.adrive.com/)
Sử dụng Adrive, người dùng có thể chia sẻ file dưới dạng direct link (download trực tiếp) hoặc thông qua email. Dịch vụ cho phép người dùng 50GB dung lượng lưu trữ và 2GB dung lượng tối đa cho mỗi lần upload.
Điểm hạn chế của dịch vụ này đó là với người dùng miễn phí, các file upload lên Adrive chỉ tồn tại sau 14 ngày. Sau đó, người dùng sẽ phải upload lại file để lấy đường link chia sẻ mới.

File Xpressit (2GB): (http://filexpressit.com/do/main.jsp)
Thông thường, bạn chỉ được phép chia sẻ tối đa 300 GB thông qua dịch vụ này, tuy nhiên, người dùng có thể đăng ký cho mình một tài khoản để chia sẻ file lên đến 2GB. Quá trình đăng ký đơn giản và người dùng không cần phải yêu cầu xác nhận email trước khi sử dụng.
Lưu ý: tài khoản đăng ký và sử dụng hoàn toàn miễn phí
Điểm hạn chế của dịch vụ này đó là trong quá trình upload, bạn phải điền email của người nhận (người nhận sẽ nhận được link download file chia sẻ thông qua email), tuy nhiên, bù lại, dịch vụ sẽ thông báo cho người gửi biết nến người nhận đã nhận được file. (tính năng này chỉ có khi bạn sử dụng tài khoản để upload)
Humyo (10GB) (http://www.humyo.com/pages/en/free-online-file-storage)

Humyo gồm 2 gói dịch vụ, miễn phí và có trả phí. Với dịch vụ miễn phí, người dùng sẽ được cung cấp 10GB dung lượng lưu trữ.
Điểm nổi bật của Humyo đó là không hạn chế dung lượng file upload, tuy nhiên, người dùng sẽ nhận được 1 thông điệp cảnh báo rằng file lớn hơn 10GB sẽ bị chia sẻ ra thành nhiều phần.
Lưu ý: người dùng cũng cần phải đăng ký 1 tài khoản (miễn phí hoặc thu phí) trước khi có thể sử dụng dịch vụ.
Dropbox (2GB) (http://www.dropbox.com/)
Người dùng miễn phí có thể upload file có dung lượng tối đa 2GB, nếu muốn upload file lên đến 50/100 GB thì bạn sẽ phải chi trả thêm 10/20 USD cho mỗi tháng.
Dịch vụ cung cấp cho người dùng 2 chế độ upload: Upload thông qua website (chỉ cho phép upload tối đa 300MB) và upload thông qua phần mềm riêng của dịch vụ (upload tối đa 2GB cho người dùng miễn phí), điều này đảm bảo quá trình upload được diễn ra ổn định hơn. Download Dropbox tại http://www.dropbox.com
Điểm nổi bật của dịch vụ, đó là bạn sẽ có thêm đương 250MB dung lượng lưu trữ nếu giới thiệu thêm người sử dụng dịch vụ của Dropbox.
File Dropper (5GB) (http://www.filedropper.com/)
Cho phép người dùng upload file có dung lượng đến 5GB. Điểm nổi bật của dịch vụ đó là không yêu cầu phải đăng ký cũng như file sau khi upload sẽ được tồn tại mãi mãi.
Cùng với dịch vụ miễn phí, File Dropper cung cấp 2 gói dịch vụ có thu phí, với giá lần lượt là 1 – 10 USD mỗi tháng. Theo đó, người dùng có thể upload file lên đến 50 – 250GB.
Sizable Send (2GB) (http://www.sizablesend.com/)
Sizeble Send là dịch vụ thích hợp để chia sẻ những file riêng tư. Với dịch vụ này, chỉ có người dùng có email do bạn thiết lập mới có quyền nhận và mở file được gửi. Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp tính năng cho phép tạo mật khẩu bảo vệ file, để tự động xóa file đã upload nếu sau khi người nhận đã nhận được file.
WeTransfer (2GB): (https://www.wetransfer.com/)
Điểm nổi bật của dịch vụ này đó là quá trình upload nhanh chóng và giao diện website đẹp mắt. Người dùng có thể upload file mà không cần phải đăng ký tài khoản sử dụng, những gì bạn cần làm là điền email người nhận (có thể đồng thời nhiều email), email người gửi, chọn file và bắt đầu quá trình chia sẻ.
Khi quá trình upload và chia sẻ diễn ra, dịch vụ sẽ hiển thị đồng hồ đếm thời gian hoàn thành, mức % đã upload… ngoài ra, website sẽ liên tục thay đổi hình nền, và xem như đó là một cách để người dùng “giết thời gian” trong khi chờ đợi quá trình upload diễn ra.
Glide’s gDrive (Không giới hạn) (http://www.glidedigital.com/)
Glide’s gDrive không chỉ là dịch vụ chia sẻ file, nó còn là một hệ điều hành mà người dùng có thể truy cập thông qua trình duyệt web.
Glide’s gDrive cung cấp cho người dùng 30GB dung lượng lưu trữ (dịch vụ miễn phí) và 250GB (dịch vụ có thu phí). Sử dụng tính năng upload từ website, bạn chỉ có thể upload file tối đa 200MB, nhưng với phần mềm chuyên dụng, con số này là không giới hạn.
Streamfile (150 – 300MB) (http://www.streamfile.com/)
Ưu điểm của dịch vụ này đó là có thể sử dụng mà không cần phải đăng ký tài khoản, ngoài ra, người dùng có thể upload file thông qua giao thức FTP (với dung lượng file tối đa 300MB, thay vì 150MB nếu upload trực tiếp từ website).
GigaSize (300MB) (http://www.gigasize.com/)
Với dịch vụ này, người dùng có thể upload và chia sẻ file có dung lượng tối đa 300MB và 20 ngày lưu trữ. Nếu đăng ký một tài khoản miễn phí, bạn có thể nâng mức dung lượng tối đa của file lên 600MB và 45 ngày lưu trữ. Ngoài ra, với tài khoản miễn phí, người dùng được cung cấp 60GB dung lượng lưu trữ dữ liệu.
Người dùng cũng có thể trả phí 3USD/tháng để sử dụng dịch vụ với đầy đủ tính năng và không bị hạn chế về dung lượng file upload cũng như số ngày lưu trữ.
Trên đây là top 10 dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file dung lượng lớn mà có thể bạn chưa được biết đến. Hy vọng với danh sách này, bạn có thể tìm được cho mình một dịch vụ ưng ý và phù hợp nhất để sử dụng.
Dan Tri.


프롬프트 서비스가 파일을 공유하려면, rapidshare, Mediafire Megaupload 또는 생각 ... 그러나 GB의를 끊고 자유롭게 파일을 공유하지만, 시험 서비스에 만족하지 필요한 경우. 참조 아래의 서비스 목록에 파일을 공유합니다.  파일 공유 서비스를 인터넷과 온라인 서비스  개발과 함께, 또한, 많은되기 사용자에게 나은 이러한 서비스를 제공하기 위해, 그리고 완전히 무료로 있습니다.
하지만 파일 공유 서비스는 아래에 유용할 있습니다 경우에 필요한 파일을 공유하지만 대용량합니다.  ADrive ( 2GB까지) 최대 업로드 : (http://www.adrive.com/)
Adrive 사용하여, 사용자가 이메일을 통해 직접 링크 (직접 다운로드)이나 형태의 파일을 공유할 있습니다. 서비스가 가능하게 저장 업로드 최대 크기는 2GB 50기가바이트 사용자.  단점은 사용자에게 무료로 업로드할 파일 Adrive 존재는이 서비스의 14 후에. 그런 다음 사용자가 다시 공유하는 새로운 링크를 얻기 위해 파일을 업로드해야합니다.
파일 Xpressit (2GB) :일반적으로, 당신은 단지 300기가바이트이 서비스를 통해 공유하도록 허용하지만, 사용자가 자신의 계정을 공유에 가입할 수있는 최대 2GB 파일입니다. 가입 절차 간단하고 사용자가 사용하기 전에 이메일 확인을 필요로하지 않아도됩니다.
 참고 : 귀하의 계정을 등록하고 무료로 이용
단점이 서비스의 그것은 업로드 과정에서, 당신은) 이메일 파일 공유를 통해 다운로드 링크가 나타납니다 귀하의 전자 메일받는 사람 (받는 사람 기입해야한다, 그러나, 오프셋, 서비스는 사용자에게 알립니다 받는 사람에게 보낸 파일이 접수되었습니다 알아. ( 기능에만 계정을 업로드하는 사용)
Humyo (10기가바이트) Humyo 서비스 2 포함, 무료 수수료를 지불해야합니다. 무료 서비스를 통해 사용자는이 10GB 스토리지를 제공합니다.
 Humyo 그것을 강조 제한된 용량의 파일을 업로드할 없습니다, 그러나, 사용자는보다 10기가바이트는 부분으로 공유됩니다 파일 경고 메시지를 받게됩니다.   : 사용자는 또한 당신이 서비스를 사용하기 전에 계정 (또는 이외의 수익을 무료) 등록해야합니다.
Dropbox (2 GB)에그들은 50 / 100 GB 파일을 업로드하려는 경우 무료 사용자는 2GB 용량, 파일을 업로드할 , 당신은 여분의 미국 달러 20분의 10 매월 지불하셔야합니다.
서비스 업로드 2 모드 사용자를 제공한다 : (웹사이트를 통해 업로드는 최대 300메가바이트 업로드를 허용) 및이 보장 서비스의 자신의 소프트웨어 (무료 사용자를위한 2GB 최대 업로드) 통해 업로드 보안 업로드 프로세스가보다 안정적인 장소입니다. 다운로드 Dropbox http://www.dropbox.com
사용자가 Dropbox 추가 서비스를 도입하는 경우 서비스에서 하이라이트, 그것은 많은 스토리지를 얻을 250메가바이트입니다.  파일 스포이드 (5기가바이트) (http://www.filedropper.com/)
활성화 사용자가 5기가바이트 용량에 파일을 업로드할 있습니다. 서비스의 소개뿐 아니라 파일을 업로드 영원히됩니다 등록할 필요가 없습니다.  
무료 서비스와 함께, 파일 스포이드는 유료, 차례에 10-10개월 2 개의 서비스 팩을 제공합니다. 따라서, 사용자는 최대 50 - 250기가바이트 파일을 업로드할 있습니다.
보내기 (2GB) (http://www.sizablesend.com/) 상당한 보내기 Sizeble 서비스가 적절한 개인 파일을 공유하는 것입니다. 당신이 권리를 가지고 있기 때문에 보낸 파일을 열려면이 서비스를 통해 사용자는 이메일을 설정할 있습니다. 또한, 서비스는받는 사람이 파일을받은 경우, 자동으로 업로드 파일을 삭제하여 파일을 암호로 보호 만들 있도록하는 기능을 제공합니다.
팬시 빨리하고 멋진 웹사이트를 보이는이 서비스 업로드 프로세스 . 사용자가 귀하의 계정에 사용 등록을하지 않고도 파일을 업로드할 있지만 당신이 필요가 이메일 수신자 ( 있습니다 여러 메시지), 이메일 발신자, 파일을 선택하고 공유하는 과정을 시작 채울 있습니다.
업로드의 과정과 장소를 받아 공유 서비스는 업로드 시간 시계를 완료, 다단계 % 표시됩니다 ... 또한, 사이트가 지속적으로, 배경을 변경하고있는 방법 사용자를 측정할 수로 "" 동안 업로드 과정에서 시간 죽이기가 일어나고있다.
글라이드의 GDrive (제한 없음) (http://www.glidedigital.com/)
글라이드의 GDrive뿐만 아니라 파일 공유 서비스가 있었고, 운영 체제는 사용자가 브라우저를 통해 액세스할 있습니다.
글라이드의 GDrive 30기가바이트 저장 공간 (무료 서비스) 250기가바이트 (유료 서비스) 사용자를 제공합니다. 웹사이트에서 업로드 기능을 사용하여, 당신은 단지 200메가바이트에 파일을 업로드할 있지만 특별한 소프트웨어로, 숫자는 제한이 없습니다.

Không có nhận xét nào: