Máy Tìm Kiếm

Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Kết Quả Tìm Kiếm

Teen tự sướng

Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

Tại sao phải đeo nhẫn cưới ở ngón áp út??

Nếu bạn đã từng thắc mắc mà chưa tìm thấy câu trả lời thì hãy lắng nghe câu chuyện dưới đây.

Người Trung Quốc có một cách giải thích rất thú vị và thuyết phục về việc tại sao người ta lại chọn ngón áp út làm ngón tay đeo nhẫn cưới.



Theo họ, ngón tay cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính bạn, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời của bạn, và ngón út tượng trưng cho con cái của bạn.
Bây giờ bạn hãy để hai bàn tay đối diện nhau, gập ngón tay giữa lại và áp sát chúng vào nhau, đồng thời các ngón tay còn lại chống vào nhau ở đầu mút ngón tay.


Bây giờ bạn hãy thử tách hai ngón tay cái, rồi sau đó ngón tay trỏ và ngón út rời nhau ra… Bạn sẽ thấy chúng tách nhau ra dễ dàng. Đó là bởi cha mẹ bạn không thể sống suốt đời với bạn, vì một ngày nào đó cha mẹ cũng sẽ rời xa bạn. Anh em bạn cũng thế, họ sẽ có gia đình riêng và sẽ rời xa bạn để lo liệu cho cuộc sống của mình. Cuối cùng con cái bạn cũng vậy, chúng sẽ dựng vợ gả chồng và tạo dựng cuộc sống của riêng mình chứ không thể sống cùng bạn mãi mãi.


Thế còn ngón áp út thì sao? Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi bạn không thể tách rời chúng ra khỏi nhau! Đó là bởi bạn cùng người bạn đời của bạn được số phận mang đến với nhau để hòa quyện, gắn bó với nhau không thể tách rời suốt cả cuộc đời, cho dù tất cả thế giới này bỏ hai bạn ra đi và cuộc sống của hai người có trải qua bao thăng trầm, ngọt đắng đến thế nào đi nữa.

Đó chính là lý do tại sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.

Sưu Tầm
====================== 

Why wedding ring finger pressure in Arabia?
If you have any questions that have not found the answer, then listen to the story below.

The Chinese have a very interesting way to explain and convince people about why we chose the youngest finger pressure to wear the wedding ring finger.




According to them, the thumb represent parents, the index finger represents brothers, your middle finger is the key, finger pressure Arabia represents your spouse, and the little toe represents your children.
Now you go to opposite hands, between fingers bent back and approached them together, and also against the finger at each other on a finger tip.


Now you try to separate the two thumb, then index finger and pinkie apart out ... You will see them separated out easily. That's because your parents can not live with you for life, because one day their parents will leave you. Your brother too, they will have their own families and will leave you to fend for their lives. Finally, your children, too, they will marry up the husband and wife build her own life can not live with you forever.


What about finger pressure Arabia, why? You will be amazed when you can not separate them from each other! That's because you and your spouse fate brought together to blend, tied together inseparable throughout life, despite all this world and you leave out two lives two people have experienced many ups and downs, how bitter sweet to go.

That is why do people wear wedding rings in finger pressure Arabia.

Collectibles
 

Không có nhận xét nào: